logo my pham

0

Hiệu quả giảm mỡ của cao gừng Thiên Nhiên Việt có tốt không?

Gừng là loại gia vị, dược liệu cực kỳ phổ biến với nhiều công dụng trong đời sống. Nó có nhiều hoạt chất như gingerol, zingerberol và 12 hoạt chất chống oxy hóa, vitamin… nên còn được sử dụng vào việc làm đẹp cơ thể, đặc biệt là đốt cháy mỡ thừa và giảm cân.

Với phương pháp bào chế tiên tiến, giữ trọn các hoạt chất trong gừng tươi kết hợp với phối phương bí truyền, Cao gừng tan mỡ Thiên Nhiên Việt có hiệu quả đánh bay mỡ thừa vượt trội, đem đến cho bạn một vóc dáng đẹp, khỏe khoắn, sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

Hiệu quả giảm mỡ của cao gừng Thiên Nhiên Việt có tốt không

 

Thành phần của Cao gừng tan mỡ Thiên Nhiên Việt

Thành phần 100% thiên nhiên, nguyên liệu chính là gừng tươi, kết hợp với dược liệu quý như tinh chất từ nghệ đỏ, chiết xuất tiêu hồng Pháp nhập khẩu, dẫn xuất từ rất nhiều vitamin A, E, D, B3…

Hiệu quả giảm mỡ của cao gừng Thiên Nhiên Việt có tốt không

Cơ chế giảm mỡ của Cao gừng Thiên Nhiên Việt

+ Cơ chế hoạt động của Cao gừng tan mỡ:

Gừng có tính ấm, với thành phần có chứa gingerol, zingerberol và 12 hoạt chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Đây là những hoạt chất có tác động tích cực trong việc giảm cân. Sử dụng Cao gừng Thiên Nhiên Việt trực tiếp trên da kết hợp với massage sẽ giúp tỏa ra một lượng nhiệt vừa đủ để đốt cháy lớp mỡ dư thừa. Lưỡng mỡ được đốt cháy sẽ bài tiết, theo đường mồ hôi, đường nước tiểu đào thải ra cơ thể.

+ Tác động trên cơ thể của Cao gừng tan mỡ:

- Đánh bay mỡ thừa ở bắp tay, bắp đùi

- Cung cấp dưỡng chất giúp làn da săn chắc, khỏe mạnh

- Ngăn chặn hiện tượng chảy xệ da, rạn da sau sinh.

Hiệu quả giảm mỡ của cao gừng Thiên Nhiên Việt có tốt không

- Làm mờ vết rạn da sau sinh: các vết rạn sẽ mờ đi sau khi sử dụng sản phẩm đúng liệu trình.

- Làm đẹp, mềm mịn vùng da, trả lại làn da săn chắc, khỏe khoắn.

- Phương pháp giảm cân an toàn, ít rủi ro về sức khỏe.

Đặc biệt sử dụng Cao gừng tan mỡ Thiên Nhiên Việt bạn không cần phải nghĩ dưỡng, sử dụng thuận tiện kể cả khi đi làm, tiết kiệm chi phí và an toàn cho sức khỏe.

Dùng Cao gừng tan mỡ Thiên Nhiên Việt có bị nóng không?

Trên thực tế, tác dụng của việc bất cứ sản phẩm giảm cân nào cũng sẽ có một phần phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Đây cũng là nguyên nhân mà nhiều người dùng nói sản phẩm tốt trong khi có những người thấy không rõ hoặc hoàn toàn không thấy được tác dụng giảm cân.

Với cao gừng tan mỡ Thiên Nhiên Việt, sức nóng sau khi mát xa là sức ấm nóng vừa phải, chỉ ở mức nhẹ dịu, không gây khó chịu, đau rát. Tuy nhiên, một vài người có cơ địa khá mẫn cảm với gừng có thể cảm thấy nóng rát hơn bình thường. Vì vậy, để đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm, hãy thoa trước lớp mỏng trên da và massage để thử phản ứng. Cảm nhận độ nóng để tăng lên có phù hợp hay không và tăng giảm liều lượng phù hợp ở những lần bôi tiếp theo nhé!

Hiệu quả giảm mỡ của cao gừng Thiên Nhiên Việt có tốt không

Lưu ý: Trong những lần đầu sử dụng, có cảm giác châm chích nhẹ và hơi nóng là dấu hiệu bình thường, do lúc đó cao gừng đang thẩm thấu và tác dụng lên da đốt cháy mỡ thừa. Đừng quá lo lắng về tình trạng này nhé, các lần bôi sau da sẽ quen dần.

Những ai có thể sử dụng Cao gừng tan mỡ Thiên nhiên Việt

Sản phẩm Cao gừng tan mỡ của Thiên Nhiên Việt có thành phần tự nhiên nên rất lành tính, an toàn và thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, kể cả phụ nữ sau sinh và nam giới.

Hiệu quả giảm mỡ của cao gừng Thiên Nhiên Việt có tốt không

Lưu ý:

- Phụ nữ sau sinh 1 đến 2 tuần có thể sử dụng ngay, mỡ mềm sau sinh dễ đốt cháy và làm tan.

- Đối với vết thương sau mổ khi sinh, cần lành vết thương trước rồi tiến hành bôi theo liệu trình sau

 

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ