logo my pham

0

LÀM SAO PHÂN BIỆT ĐƯỢC HÀNG THẬT HÀNG GIẢ MAI THẢO MỘC?

Mến chào khách hàng của MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN VIỆT Trong thời gian gần đây công ty nhận được khá nhiều câu hỏi của khách hàng gửi về làm sao mua được mai thảo mộc chính hãng trong khi ngoài kia có rất nhiều giá và website mạo danh công ty bán mai thảo mộc. Để trả lời chính xác công ty chúng tôi xin đưa ra những thông tin cần thiết để quý khách hàng nắm rõ

 

Mai thảo mộc chính hãng bán ở đâu uy tín?

Mai thảo mộc được bán và phân phối theo hệ thống. Những nhà bán hàng mai thảo mộc từ cấp bậc chi nhánh trở lên điều được công ty cấp banner chính thức và có trực thuộc hệ thống. Do đó nếu khách hàng mua hàng mai thảo mộc xin kiểm tra người bán có banner của công ty cấp hay không.

Ngoài mua những người trong hệ thống của công ty, mai thảo mộc phân phối tại website myphamthiennhienviet.net và được tổng đài quốc gia 1080 công nhận là website chính thức của công ty. 

Tại sao sendo hay shoppee bán mai thảo mộc giá rẻ vậy?

Mai thảo mộc là sản phẩm của công ty Mai Mai Phương, hiện nay có  những mặc hàng trá hình y chang mai thảo mộc, có thể kể đến như mai thảo tây, mai thảo nam, mộc trị mụn và thậm chí lấy cả tên mai thảo mộc và những mặc hàng đó không rõ nguồn gốc ở đâu. Những trang thương mại điện tự như shoppee, hay sendo… bất cứ ai cũng có thể đăng kí trở thành nhà bán hàng trên những trang này nên những mặc hàng trên này không hề có giấy tờ chứng minh nguồn gốc khách hàng

Công ty chúng tôi xin mách nhỏ những lưu ý khi bạn mua hàng trên này. Hãy yêu cầu nhà bán hàng chụp hình sản phẩm nhất là phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành sẽ có mộc của giám đốc khu vực, tên của giám đốc khu vực được lưu trên hệ thống và sẽ biết được hàng đó là giả hay không. Nếu nhà bán hàng chào bán mức giá quá rẻ so với giá niêm yết thị trường, hãy gọi tổng đài 1080 để kiểm tra website bán chính thức của công ty để mua hàng.
 

Mua mai thảo mộc chính hãng sẽ gồm những gì?

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng mua hàng chính hãng mai thảo mộc, khi nhận hàng khách hàng nên kiểm tra hàng hoá trước khi nhận với thông tin sau:

Phiếu bảo hành phải có mộc của giám đốc khu vực, kèm theo đó là mộc của đơn vị phân phối từ cấp bậc đại lý, chi nhánh trở lên. Bạn phải nắm được rõ thông tin nhà bán hàng cho bạn thể hiện qua phiếu bảo hành.
Nếu phiếu bảo hành trống, xin thận trọng là hàng không rõ nguồn gốc vì bất kì cái gì cũng có thể làm giả, nhưng tên giám đốc khu vực và lô  hàng thì công ty nắm không thể làm giả được.
 
 
Những thông tin trên rất quan trọng và mong rằng nó sẽ giúp ích cho quý khách hàng đã tin dùng và mua hàng mai thảo mộc sử dụng. Bạn cần hỗ trợ gì đừng ngại chat ngay trên hộp chát, nhân viên chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn. 
HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI.
 

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ