logo my pham

0

Trụ mụn bọc mụn mủ hiệu quả với Serum trị mụn Dr MAI

Mụn bọc, mụn mủ là một loại nhiễm trùng da, rất cứng đầu và khó để trị dứt điểm. Hiểu được khó khăn đó, myphamthiennhienviet.net sẽ giúp bạn hiểu đúng về mụn bọc, bạn sẽ dễ dàng điều trị tận gốc không để lại sẹo ở bài viết sau đây.

drmai

Mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm là biến chứng nặng của mụn trứng cá hoặc mụn cám, ban đầu mụn có triệu chứng là những mụn nhỏ và phát triển thành những vết mụn kèm dấu hiệu sưng  đỏ tấy. Mụn thuộc dạng mụn nặng gây đau nhứt, dễ để lại thâm nhất, mất thẩm mỹ cho không khuôn mặt,…

Đừng quá lo lắng bạn nhé, hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp trị mụn hiệu quả, bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ và lựa chọn sản phẩm trị mụn uy tín, lành tính với da nhé! Trong đó, serum trị mụn gia truyền Dr Mai chính là lựa chọn đúng đắn để trị mụn hiệu quả được khách hàng đánh giá cao.

Nguyên nhân gây ra mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm là gì?

Nguồn gốc sinh ra mụn là do lỗ chân lông bị tắc nghẽn khiến cho dầu (bã nhờn), bụi bẩn cộng với các tế bào da chết không đào thải ra bên ngoài, dẫn đến sự hình thành của mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn mủ, mụn nang và mụn viêm.

Mụn bọc, mụn mủ thường để lại sẹo là vì:

  • Không điều trị từ lúc mụn mới hình thành sẽ dẫn tới viêm nặng hơn, phá hỏng các tế bào da xung quanh. Nếu không điều trị kịp thời hoặc vệ sinh không chăm sóc phù hợp sẽ khiến vùng da bị viêm có thể chuyển thành vết đen.
  • Thói quen tự ý dùng tay nặn mụn bọc không đúng cách, gây ra viêm nhiễm và lây lan, khiến mụn ngày càng tồi tệ và hình thành sẹo.

Điều trị mụn bọc, mụn mủ hiệu quả với Thảo mộc trị mụn Dr Mai

Trị mụn Dr Mai là sản phẩm của công ty M.A.I Việt Nam, sản xuất theo dây chuyền nhà máy đạt chuẩn cGMP, 100% thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn với mọi loại da. Sản phẩm có 2 dòng là dòng sản phẩm trị mụn Dr Mai nguyên chất và Dr Mai mix saffron. Tùy vào mức độ mụn mà bạn sẽ lựa chọn serum trị mụn phù hợp.

dr-ma-tri-mun.jpg

Trị mụn bọc, mụn mủ với Dr Mai nguyên chất

Dr Mai nguyên chất dùng cho da dầu, da nhờn, mụn chưa bị thâm. Sản phẩm chỉ chuyên tập trung trị mụn nên sẽ hiệu quả nhanh hơn.

Cách dùng: Thoa 2-3 lần/ mỗi ngày. Bạn nên dùng vào buổi tối để qua đêm, còn riêng buổi sáng bạn có thể sử dụng 1-2 lần, nhưng mỗi lần sử dụng bạn nên thoa để 30p rồi hãy vệ sinh sạch sẽ mặt.

Lưu ý: Bạn nên lấy mụn sau 7-9 ngày sau khi nhân mụn đã khô, tuyệt đối không nên lấy mụn tại nhà vì nó sẽ làm cho tình trạng mụn càng nặng thêm, không lấy sạch nhân thì mụn sẽ tái đi tái lại nhiều lần rất là khó chịu.

Hãy nói spa (nơi bạn lấy mụn) người ta dùng sản phẩm bạn đang dùng, tránh dùng sản phẩm tại spa để tránh không hợp sản phẩm mụn lại nặng thêm. Tốt nhất cứ mang theo Dr Mai của bạn đang sử dụng là phương án tốt nhất bảo vệ làn da mụn của bạn

MUA NGAY: 0902.989.221

Trị mụn bọc, mụn mủ với Dr Mai Mix Saffron

Dr Mai Mix sử dụng da khô da thường, không sử dụng cho da bị dầu nhờn. Thành phần Dr Mai Mix Saffon có chứa thành phần Saffron cấp ẩm cho da, trị mụn hiệu quả, căng bóng, mướt mịn.

Cách dùng: Thoa 2 lần/ ngày và buổi sáng 30p và buổi tối để qua đêm.

Sau khi sử dụng từ 7-10 ngày bạn vẫn phải đi lấy mụn bình thường, và khuyến cáo nên đi spa lấy mụn, tuyệt đối không asử dụng phương pháp lấy mụn tại nhà.

Lưu ý quan trọng: Dr Mai Mix sẽ gây mụn nặng thêm nếu bạn thuộc dạng da dầu nhờn, còn da khô da thường 1-2 tuần đầu sử dụng sẽ có cơ chế đẩy mụn nên da sẽ sạm đi do Saffron đẩy tuyến bả nhờn dư thừa dưới lớp da lên.

XEM THÊM: Mụn Được Đẩy Lên Da Là Tốt Hay Xấu ???

Mua Dr Mai ở đây và Giá Dr Mai bao nhiêu? 

Gián bán niêm yết đối với dòng sản phẩm Dr Mai trị mụn đối với Dr Mai nguyên chất trị mụn dành cho da dầu, da nhờn là 230.000 vnđ/ chai 5ml và Dr Mai Mix Saffron trị mụn kết hợp thâm là 250.000 vnđ/ chai 5 ml.

unnamed.jpg

Lưu ý: Sản phẩm có hạn sử dụng 1 năm, nhưng khi mở nắp ra hãy sử dụng trong 30 ngày. Khi hết mụn có thể dùng Dr Mai trị mụn nhắc để ngừa mụn chứ không dùng thường xuyên. Sản phẩm có tính năng trị mụn chứ không dưỡng da. 

XEM THÊM: Dr Mai trị mụn và cách dùng Dr Mai để đạt hiệu quả cao

Có lẽ đọc đến đây nhiều chị em cũng khá hiểu về Dr Mai  rồi đúng không. Vậy có nàng nào nghĩ Thảo mộc trị mụn này có là sản phẩm “chân ái” của mình chưa? Chúc các nàng mau chóng tìm được sản phẩm đúng đắn để sở hữu làn da khỏe, sạch mụn, đầy sức sống nhé!

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ